NHỮNG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC ĐOÀN NĂM HỌC 2017

0
299

Cuộc thi “Rung chuông vàng” Khoa Dược năm 2017

Cuộc thi “Rung chuông vàng” do BCH Liên chi Đoàn Khoa Dược tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 62 năm Ngày Thầy Thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2017).  Tạo sân chơi bổ ích cho sinh viên sau những ngày học tập căng thẳng. Với tinh thần cuộc thi “Chơi mà học, học mà chơi” là dịp để sinh viên giao lưu, học hỏi, mở rộng vốn kiến thức cho bản thân. Cuộc thi là hoạt động sinh hoạt tập thể tạo sự đoàn kết gắn bó trong sinh viên. Qua sân chơi, giúp các bạn sinh viên nâng cao tinh thần học tập từ đó có thêm động lực, niềm đam mê trong học tập, nghiên cứu khoa học.

Hội thi “Nam công gia chánh” năm 2017

Hội thi “Nam công gia chánh” được tổ chức nhằm hướng tới kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/03/1910 – 08/03/2017). Hòa chung không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước cũng như của tuổi trẻ Đà Nẵng trước thềm năm mới, góp phần xây dựng phong trào thanh niên của Liên chi Đoàn Khoa Dược. Quay đó, tạo sân chơi thiết thực cho sinh viên chào mừng xuân Đinh Dậu, cũng như tạo cơ hội để các bạn nam sinh viên được giải trí lành mạnh và trổ tài với nhau về nữ công gia chánh cũng như một món quà tinh thần để gởi đến các sinh viên cùng giảng viên nữ trong khoa nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Chương trình tình nguyện “Vui tết thiếu nhi” năm 2017

Với tâm nguyện sẻ chia phần nào những khó khăn mà bà con dân tộc thiểu số và trẻ em ở xã Tr’Hy – huyện Tây Giang đang phải đối mặt, BCH Liên chi Đoàn Khoa Dược trực thuộc Đoàn trường ĐH Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng đã lên kế hoạch tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 2017” nhằm sẻ chia, giúp đỡ. Ngoài ra, còn lan tỏa tinh thần “Tương thân, tương ái” của dân tộc ta.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây