NHỮNG HOẠT ĐỘNG TỔ CHỨC ĐOÀN NĂM HỌC 2018

0
285

Hội thao khoa Dược “FP – CUP” năm 2018

Hội thao “FP – CUP” năm 2018 tổ chức nhằm tạo sân chơi vui khỏe, bổ ích, rèn luyện thể chất, phát triển phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tăng sự hiệu quả trong học tập cho Đoàn viên, thanh niên đang học tập tại Khoa Dược – Trường Đại học Kỹ thuật Y – Dược Đà Nẵng. Đồng thời thắt chặt tình đoàn kết, tinh thần thi đua, giao lưu học hỏi giữa các thế hệ Đoàn viên, thanh niên trong khoa và giữa các chi Đoàn trực thuộc. Thông qua giải đấu nhằm đánh giá phong trào của các chi đoàn và tuyển chọn các VĐV cho đội tuyển của Khoa.

Chương trình ngày hội “Văn hóa dân gian” Khoa Dược năm 2018

Ngày hội “Văn háo dân gian” Khoa Dược tổ chức nhằm chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3/1910 – 8/3/2018, tạo ra sân chơi giúp các bạn được trở lại những ngày ấu thơ và giải tỏa căng thẳng sau những giờ học căng thẳng.

Hội trại chào đón tân sinh viên “Gõ cửa Dược khoa” năm 2018

Chương trình Hội trại chào đón Tân sinh viên “Gõ cửa Dược khoa” năm 2018, tổ chức nhằm tạo điều kiện để tất cả các bạn tân sinh viên gặp gỡ giao lưu với Ban Chấp hành Liên chi Đoàn khoa Dược. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo tinh thần hứng khởi khi bước vào năm học mới, giúp các bạn có cơ hội làm quen với những bạn mới, tạo tinh thần đoàn kết giữa các bạn tân sinh viên. Thông qua đó nắm bắt những gương mặt sôi nổi nhiệt tình để giới thiệu vào Ban Chấp hành Liên chi. Giới thiệu, tuyên truyền cho tân sinh viên về truyền thống, lịch sử phát triển của nhà trường nói chung và khoa Dược nói riêng.

Chương trình tình nguyện “Vui tết Thiếu nhi” năm 2018

Chương trình tình nguyện “Vui tết thiếu nhi” 2018 nhằm hướng tới tổ chức ngày hội vui chơi cho các em thiếu nhi vùng cao nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1 – 6. Đồng thời thông qua các hoạt động ý nghĩa, bổ ích để tổ chức tuyên truyền, giáo dục thanh niên đoàn viên về ý thức, trách nhiệm với xã hội, hiểu hơn và đồng cảm hơn những hoàn cảnh khó khăn vẫn còn đang hiện hữu song hành trong cuộc sống của mỗi chúng ta, từ suy nghĩ chuyển thành hành động thiết thực, duy trì truyền thống “Lá lành đùm lá rách” của dân tộc ta.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây